Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Chọn partner khiêu vũ...!

Chọn partner khiêu vũ cũng lắm trông gai....Bạn nhảy trước hết phải là người yêu khiêu vũ và có năng khiếu; thứ hai là phải chăm đi tập với mình và điều quan trọng là phải....chưa có người yêu.!!! Biết sao không? Có rất nhiều lý do nhưng chủ yếu là ngại rắc rối...những chuyện như ghen tuông là rất có thể sảy ra. Hơn nữa khi đã là bạn nhảy của nhau rất dễ phát sinh tình cảm vì thường xuyên đi tập cùng nhau..lửa gần rơm mà.!!
Mình tập khiêu vũ cũng hơn 1 năm rồi,cũng nhảy với 2 người và ngẫm ra những điều đó quả thật đúng. Bạn nhảy đầu tiên hơn mình 1 tuổi và đã có người yêu. Vì thích khiêu vũ nên dù người yêu c ngăn cản nhưng chị vẫn đi tập cùng mình , chỉ khổ cái là hôm nào đi tập anh người yêu cũng đứng ở ngoài xem_ như kiểu kiểm tra ấy_ làm lúc tập mình cũng thấy mất tự nhiên. May mà anh này lành tính nếu không mình chắc cũng phải bị chặn đường vài lần mất :D .Nhiều hôm bực quá cố tình làm mấy động tác Rumba tình cảm cho bõ ghét,Ai bảo không biết nhảy...hi...
 Bạn nhảy thứ 2,rút kinh nghiệm người thứ nhất mình đã chọn 1 cô chưa có người yêu nhưng lại khổ cái là năng khiếu hạn chế, dạy mãi mà đâu lại hoàn đó...thất vọng.!!Cho đến bây giờ mình tập 1 mình và đang phải tìm bạn nhảy mới.Mấy hôm nữa có lớp khiêu vũ mới mở cố gắng tìm được 1 bạn nhảy ưng ý...tập nhảy 1 mình tiến bộ chậm lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét